[HR] Client Info. --> [HR] Organization Structure เป็นข้อมูลเกี่ยวกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในองค์กร  จะบันทึกเป็นค่าเริ่มต้นก่อนเริ่มระบบบันทึกเวลา

คลิกปุ่ม เพื่อเพิ่มรายการใหม่

รายละเอียด

1. Code  รหัสหน่วยงาน

2. Name  ชื่อหน่วยงาน

3. Vat Address ที่อยู่สำหรับออกภาษี

4. Description รายละเอียดเพิ่มเติม

5. Active  ติ๊กเครื่องหมายถูก คือใช้งาน สามารถดึงข้อมูลไปแสดงในหน้าอื่น ๆ ได้ 

6. Summary?   เป็นกลุ่ม  กรณีที่ติ๊กเครื่องหมายถูก  จะไม่สามารถดึงข้อมูลไปใช้บันทึกในหน้าอื่น ๆ ได้

คลิกปุ่ม   หากต้องการแก้ไข และเมื่อแก้ไขข้อมูลเสร็จแล้ว ให้คลิกปุ่ม เพื่อบันทึกข้อมูล

คลิกปุ่ม   เพื่อลบข้อมูล

คลิกปุ่ม   เมื่อต้องการ นำส่งข้อมูลออกไปเป็น Excel



Created with the Personal Edition of HelpNDoc: Transform Your Help Documentation Process with a Help Authoring Tool