Lookup Record เป็นการค้นหาข้อมูลที่มีการบันทึกข้อมูลไปแล้ว

เงื่อนไขในการค้นหา

1. Document No เลขที่เอกสารที่ต้องการค้นหา ปล่อยว่างคือต้องการค้นหาทั้งหมด (แนะนำให้ใส่ข้อมูลปี และเดือน ที่ต้องการค้นหาเพื่อกรองข้อมูลมาแค่บางส่วน ไม่แนะนำให้เรียกดูทั้งหมด เพราะจะทำให้การทำงานช้าได้)

2. Date Ordered วันที่เริ่มต้นและวันที่สิ้นสุดที่ต้องการเรียกดู

3. Document Status สถานะเอกสารที่ต้องการค้นหา ปล่อยว่างคือต้องการค้นหาทั้งหมด 

4. Document Type ประเภทเอกสารที่ต้องการค้นหา

5. Organization หน่วยงานที่ต้องการค้นหา ปล่อยว่างคือต้องการค้นหาทั้งหมด

6. Warehouse คลังสินค้าที่ต้องการค้นหา ปล่อยว่างคือต้องการค้นหาทั้งหมด

7. Business Partner บริษัทคู่ค้าที่ต้องการค้นหา  ปล่อยว่างคือต้องการค้นหาทั้งหมด


ผลลัพธ์ที่ได้