Lookup Record เป็นการค้นหาข้อมูลที่มีการบันทึกข้อมูล หรือ ค้นหาเอกสาร ใบเบิกสินค้า กรณีที่มีการคลิกปุ่ม จากเมนู Sale Order (Customer) สถานะเอกสารจะเป็น Inprogress และให้ทำการเปลี่ยนสถานะเอกสารเป็น Approve เพื่อสั่งพิมพ์ PDS From

เงื่อนไขในการค้นหา

1. Document No เลขที่เอกสารที่ต้องการค้นหา ปล่อยว่างคือต้องการค้นหาทั้งหมด (แนะนำให้ใส่ข้อมูลปี และเดือน ที่ต้องการค้นหาเพื่อกรองข้อมูลมาแค่บางส่วน ไม่แนะนำให้เรียกดูทั้งหมด เพราะจะทำให้การทำงานช้าได้)

2. Date Acct วันที่เริ่มต้นและวันที่สิ้นสุดที่ต้องการเรียกดู

3. Document Status สถานะเอกสารที่ต้องการค้นหา ปล่อยว่างคือต้องการค้นหาทั้งหมด 

4. Organization หน่วยงานที่ต้องการค้นหา ปล่อยว่างคือต้องการค้นหาทั้งหมด

5. Warehouse คลังสินค้าที่ต้องการค้นหา ปล่อยว่างคือต้องการค้นหาทั้งหมด

6. Document Type ประเภทเอกสารที่ต้องการค้นหา

7. Customer บริษัทคู่ค้าที่ต้องการค้นหา  ปล่อยว่างคือต้องการค้นหาทั้งหมด


ผลลัพธ์ที่ได้